.

Giới thiệu Board Game Cash Flow 101


Game Cashflow 101 là một trò chơi - công cụ giáo dục được thiết kế bởi Robert Kiyosaki – Tác giả bộ sách nổi tiếng Richdad Poordad – Cha giàu cha nghèo, dạy con làm giàu. Bằng cách chơi với tiền và khiến tiền làm việc với rủi ro thấp nhất, công cụ giáo dục này giúp người chơi hiểu và luyện tập đầu tư tài chính kế toán và nâng cao chỉ số tài chính trong quản lý tài chính cá nhân & doanh nghiệp, áp dụng kiến thức từ game ra thực tế để đem lại lợi nhuận cao.

HÃY BIẾN TIÊU SẢN THÀNH TÀI SẢN
Nếu anh chị thực sự muốn trở thành nhà đầu tư thực thụ, tìm hiểu phương pháp tạo nguồn thu nhập thụ động và thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống hiện tại thì đây là chương trình anh chị phải tham dự.

CASHFLOW ® 101
Đi liền với thành công của cuốn sách Dạy Con Làm Giàu (cuốn sách liên tục nắm giữ vị trí bestseller do tạp chí New York’s Times bình chọn trong nhiều năm liền và đã được NXB Trẻ xuất bản tại VN), tác giả Robert Kiyosaki đã xây dựng bộ trò chơi Cashflow.
Cashflow – trò chơi tài chính gắn liền với cuốn sách Rich Dad Poor Dad. Là một trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải: Lớn lên – đi học – tìm công việc – cơ hội – chi phí… Ông định nghĩa đây là vòng luẩn quẩn (Rate Race). Với trò chơi Cashflow, người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng – thoát khỏi vòng Rat Race, đạt tự do về tài chính và trở thành người chiến thắng.
Người chơi từ 15 trở lên đều có thể chơi Cashfow
Bộ game với các nhân vật cùng một loạt thẻ Cơ hội Lớn, Cơ hội Nhỏ, Thị trường, Chi phí và bộ tiền với nhiều màu sắc sẽ khiến cho việc “khám phá bản đồ tài chính” của người chơi trở lên thú vị và không hề trở nên nhàm chán.
Vòng Rate Race
Đây là cửa ải đặt ra cho người chơi những thách thức từ sự luẩn quẩn, bế tắc về tài chính mà một người thường gặp phải. Bạn sẽ chiến thắng ở vòng thi này khi tạo được dòng thu nhập thụ động lớn hơn tổng chi phí hàng tháng.
Thực sự làm chủ đồng tiền ở vòng Fast Track
Khi đủ sức “mua” những giấc mơ của mình, bạn sẽ trở thành những người giàu bắt đồng tiền làm việc cho mình. Một khi giành được chiến thắng trong Cashflow, cũng có nghĩa là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với tư duy tài chính và túi tiền của mình trong cuộc sống thực tế.
Cashflow – Chơi Mà Học!
Với trò chơi Cashflow, không cần đến sách vở, bạn cũng có thể hiểu được tường tận các thuật ngữ tài chính, cách thức kinh doanh. Cashflow dạy bạn những tình huống thực tế mà ít trường lớp nào có thể dạy được. Trong chương trình, bạn sẽ khám phá:
Trong chương trình, bạn sẽ khám phá:
 Cách quản lý đồng tiền và nhìn nhận CƠ HỘI đầu tư qua Cashflow Game.
 Áp dụng game vào cuộc sống và biến tiêu sản thành tài sản..
 Các yếu tố quyết định bạn sẽ là một nhà đầu tư thành công.
 Những loại thu nhập người giàu tìm kiếm được?.
 Tại sao Kiến Thức Tài Chính lại quan trọng?
 Hướng dẫn phát triển thói quen tinh thần của người giàu.
 Làm sao để làm chủ tiền bạc, thay vì làm nô lệ cho nó?
 Làm sao để chuyến đổi từ "Thu Nhập Chủ Động" sang "Thu Nhập Thụ Động"?

Robert T.Kiyosaki
• Ông là một nhà triệu phú, bên cạnh đó là một nhà đầu tư, kinh doanh và là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Cha Giàu Cha Nghèo, Richdad Cashflow Quadrant và Richdad Guide to Investing (Hướng dẫn của cha giàu về đầu tư) những cuốn sách đã nằm trong danh sách bán chạy nhất ở cả ba danh sách The Wall Street Journal, USA today và New York Times today.
• Ông cũng là người phát mình trò chơi Cashflow 101 nơi đúc kết hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư thực tế của ông, Cashflow 101 cho phép bạn luyện tập đầu tưtrong thế giới thực, Nhiều người sau khi chơi trò chơi này đã kiếm được khối tài sản to lớn và trở thành những nhà đầu tư hết sức thành công.
Cashflow là chương trình thường niên của CLB Cashflow Hồ Chí Minh nhằm mục đích giúp anh chị đón nhận và trải nghiệm các cơ hội đầu tư, nâng cao kiến thức trong việc quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp.
CLB Cashflow Hồ Chí Minh đem lại cho các anh chị giam gia nhiều kiến thức và các thông tin về đầu tư với mong muốn giúp các anh chị đạt nhanh tới tự do tài chính.
Đến với CLB Cashflow Hồ Chí Minh ngoài chơi, học và trải nghiệm từ game để chiến thắng trò chơi đồng tiền anh chị còn có cơ hội giao lưu, học hỏi từ các doanh nhân thành công, nhà đầu tư giàu có với các chủ đề khác nhau liên quan đến đầu tư, tài chính.
Robert Kiyosaki - Giới thiệu Game Cashflow 101

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment