.

Vì sao game Cash Flow này đáng để bạn chơi ?

Cash Flow có thể nói là mô phỏng cuộc sống của phần đông dân số, với những khoảng tiền lương hàng tháng, những khoảng phải chi, những cơ hội, diễn tả sự thăng trầm của cuộc sống ..vvv


Khi chơi Cashflow, bạn sẽ học được cách để thoát khỏi cuộc sống lặp đi lặp lại,  hiểu rõ được tình hình tài chính hiện tại, cải thiện nó theo hướng tích cực; biết được cách đầu tư, kiểm soát dòng tiền cũng như chi tiêu của người giàu. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kiến thức từ game ra thực tế để đem lại lợi nhuận.


Trò chơi cũng bộc lộ cá tính tài chính của bạn, nó sẽ cho biết bạn là người mạo hiểm, hay do dự trước các cơ hội? Bạn sẽ chấp nhận vay ngân hàng khoản tiền khổng lồ để đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, cổ tức hay thà chết chứ không chịu nợ ai hết? Trước mỗi cơ hội mở ra trong game, sẽ giúp bạn biết được cách mình thường xử sự trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó?  Bạn sẽ hiểu trong trường hợp nào nên làm gì; khi bắt gặp nó trong đời thực, bạn đã có ngay cách thức giải quyết rồi đấy.

Việc học tài chính một cách cơ bản, là chìa khóa giúp bạn quản lý được tiền bạc của mình. Đừng để tiền bạc bắt bạn phải làm việc cho nó, hãy bắt nó sinh lời cho mình. Thử sức với Cashflow giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và học hỏi được những kinh nghiệm tài chính vô giá mà chính bạn có lẽ cũng không thể tưởng tượng ra được.

Tham gia clb chơi game Cash Flow
Liên hệ: 
Lý Nhật Minh
0935774992
lynhatminh92@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment